KHỞI ĐỘNG VẺ ĐẸP LÀN DA CHỈ TRONG 5 BƯỚC

Thứ hai, 12/03/2018

Khởi động lại vẻ đẹp của bản thân, chăm sóc cho làn da kỹ càng hơn nếu bạn thấy mình đã quá bỏ bê làn da trong thời gian dài, khiến làn da trở nên tồi tệ. Hãy cùng Mediheal thủ ngay những bí kíp yêu chiều làn da mỗi ngày để Nàng trông luôn thật rạng rỡ nhé.

1. Đừng quên việc rửa mặt 3 lần mỗi ngày

Việc giữ vùng da trên khuôn mặt luôn sạch sẽ là điều quan trọng để bạn tránh các vấn đề về da như mụn, các đốm đen và những vấn đề da khác. Ngay cả khi bạn nằm lười ở nhà cả ngày thì cũng nhớ rửa mặt 3 lần mỗi ngày cho làn da. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt nhiều hơn 3 lần/ngày, bởi chúng có thể làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của làn da.

Ngoài ra, bạn nào có thói quen sờ sờ mặt thì bỏ ngay và luôn, vì bàn tay rất bẩn, sẽ khiến làn da bạn thêm vi khuẩn và gây mụn ẩn.

2. Muốn da đẹp hãy nhớ bôi kem chống nắng

Thoa kem chống nắng bảo vệ và dưỡng da trước tia cực tím

Thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là một trong những biện pháp bảo vệ làn da, dưỡng da khỏe đẹp hiệu quả nhất đấy Nàng nhé. Mỗi ngày ra đường, da phải đối mặt dưới tác động tiêu cực của tia cực tím, khiến da lão hóa nhanh, dễ xuất hiện nếp nhăn và gây tổn thương da nghiêm trọng nếu không được che chắn kỹ lưỡng.

3. Tẩy trang sạch cho da “thở”

Đừng để làn da “khóc ròng” vì lớp trang điểm dày đặc trên khuôn mặt mà cô chủ vẫn đi ngủ ngon lành. Thói quen lười tẩy trang sẽ làm bí tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn bọc, mụn viêm, viêm da rất khó khắc phục sau này. Chưa kể, còn sẽ khiến da bị lão hóa nhanh, dị ứng mỹ phẩm nữa đó nha.

4. Đắp mặt nạ là “thần dược” cho làn da    

Đắp mặt nạ giấy sẽ cung cấp dưỡng chất cho da

Đắp mặt nạ ít nhất một lần/ tuần sẽ cung cấp dưỡng chất, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làn da trông láng mịn hơn, giảm hẳn tình trạng lão hóa da hiệu quả. Nếu thật sự muốn đầu tư vào công cuộc xinh hơn mỗi ngày, Nàng nên sẵn sàng những chiếc mặt nạ để sử dụng mỗi tuần.

Mặt nạ giấy Mediheal sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong 15 phút mỗi ngày, giúp da bạn căng bóng, khỏe mạnh sau thời gian dài sử dụng.

5. Tăng cường sử dụng serum và dưỡng ẩm

Làn da nếu không được dưỡng ẩm sẽ bị khô và tiết nhiều dầu hơn so với bình thường, lúc đó sẽ nảy sinh mụn trứng cá và khiến lỗ chân lông mở rộng hơn. Serum sẽ hấp thu nhanh vào da, mang hàm lượng chất cao chất chống oxy hóa các dưỡng chất và vitamin. Sau đó, Nàng hãy dùng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm nhé. Da được cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất đầy đủ sẽ khỏe mạnh nhanh và rõ rệt đấy.

Hành trình để có một làn da đẹp thật không dễ dàng. Nếu muốn chăm sóc da luôn đẹp và khỏe mạnh thì chị em đừng quên áp dụng đầy đủ những hướng dẫn skincare ở trên để luôn rạng rỡ mỗi ngày nhé. 

 

Các tin khác

0